Võ Lâm Chi Mộng Lậu Mới Lạ Cực Hot Thích Hợp Cày Cuốc

Sau bao ngày kiếm tìm cho game thủ có được một sân chơi hấp dẫn bậc nhất trong làng game việt với nhiều hấp dẫn cho game thủ tham gia và cày cuốc đúng nghĩa, tha hồ giải trí và thả sức tung hoành của bản thân ở một sân chơi vô cùng mới lạ này,Khám phá Võ Lâm Chi Mộng Lậu phiên bản mới của Trung Quốc miễn phí nhiều dành cho game thủ thử tìm hiểu xem nào!

Xem Thêm Thông Tin Chi Tiết Của Võ Lâm Chi Mộng Lậu

Võ Lâm Chi Mộng Lậu này mình mới tìm được link ở một diễn đàn game Trung Quốc nhưng hình như được những game thủ Trung Quốc gọi là võ lâm chi mộng phiên bản 3, phiên bản 2 chính là game Đao Kiếm Vô Song. Vào trong game mình thấy phiên bản này cực hấp dẫn và khá giống như võ lâm chi mộng thật, ở trong game mình cảm thấy mọi thứ đều cực hấp dẫn đồ họa cũng cực giống.


Cũng giống như những bản cập nhật của game khác mọi thứ đều dựa trong bản gốc nhưng sẽ thay đổi một số thứ nhất định. Nếu bạn là một game thủ thích chơi game võ lâm chi mộng thì mình tin bạn sẽ cảm thấy cực thân thuộc trong phiên bản game võ lâm chi mộng lậu này. Xem qua một vài hình ảnh nhé.

Với phiên bản này bạn sẽ được miễn phí những thứ như sau:


  • 5k knb không khóa
  • Vũ khí thần giới (Damage cực cao để train nhiệm vụ và đi phó bản)
  • Nhiều vật phẩm hỗ trợ khác trong game

Lưu ý game thủ Võ Lâm Chi Mộng Lậu:
Khi vào trong game để tạo tài khoản thì bạn cần phải ghi ID thêm một lần nữa nhé phải nhớ ID đó để lần sau còn đăng nhập vào trong game đấy. Game có link xúc tiến để bạn có thể trao đổi với bạn bè.


Tin chắc rằng game thủ sẽ cảm thấy thú vị với những gì mà chúng tôi đã giới thiệu cho game thủ, muốn có được một sân chơi giải trí tuyệt vời để có được những cơ hội chiến thắng những cuộc chiến với những kẻ thù không đội trời chung. bạn củng có thể mang lại cho bản thân danh tiếng không hề xóa nhòa, khi đem lại cho game thủ một niềm đam mê mới đầy hấp dẫn thì lúc đó củng là lúc chúng tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì mà chúng tôi đang làm.
Trang Chủ (http://hoigame.net/vo-lam-chi-mong-lau-phien-ban-moi-day-chang.html)
Cùng chia sẻ bài viết Võ Lâm Chi Mộng Lậu Mới Lạ Cực Hot Thích Hợp Cày Cuốc với bạn bè :