Mu lậu khẳng định vị trí số một của mình trong làng giải trí Việt Nam

Mu Lậu là một game online xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, đi tiên phong trong việc phát triển game online mang thể loại cày cuốc lever và nâng cấp cho nhân vật. Theo mình nhớ thì Mu xuất hiện cách đây hơn 13 năm và có thể thấy với trò chơi này là một trò chơi có đồ họa cực kì đẹp mắt vào thời điểm khi ấy cho đến hiện tại bây giờ. Hiện tại qua một thời gian thăng trầm của thế giới game online Việt Nam, hầu hết các máy chủ Mu chính thức trên thị trường hiện nay đều đã ngừng hoạt động vì những lí do nào đó. Các người chơi yêu mến Mu đã không còn chỗ để có thể thực hiện niềm đam mê của mình được nữa.
mu lau

Chính vì lẽ đó, đội ngũ kĩ thuât viên của chúng tôi đã đem đến cho các bạn những phiên bản Mu lậu, tuy là một game không chính thức nhưng nó vẫn nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo game thủ. Nếu bạn là một người chưa biết đến game mu lậu này thì mình có thể giới thiệu vài nét sơ qua trong quá trình chơi game của Mu lậu.
Mình giới thiệu Mu trong những phiên bản đầu tiên mình chơi, chứ những thay đổi nhiều về các nhân vật mới hay trong game thì mình không nhớ rõ và mong các bạn bỏ qua nha. Lúc mình con chơi thì bạn chỉ có thể tạo được 4 nhân vật thôi, đó là Dark Knight chiến binh cực mạnh về giai đoạn sau game và lúc đầu khá yếu, Dark Winzard sau này tiến hóa thành Soul nếu bạn làm nhiệm vụ là nhân vật sử dụng phép thuật,
game mu lau

Ef là nhân vật nữ duy nhất trong game và sử dụng cung tên làm vũ khí chiến đấu của mình, Magic là nhân vật lai giữa phép thuật và sức mạnh của 2 nhân vật Dark Knight và Soul cho nên bạn có thể lên theo 2 đường, sau này có thêm Dark Lord và quyền vương nữa. Mỗi nhân vật đều sở hữu một sức mạnh riêng cho mình, người chơi sẽ phải cày cuốc cấp độ và tăng điểm số cho mỗi nhân vật của mình. Đây là một mu mới ra cũng khá hay để bạn có thể trải nghiệm.
Link chơi game: Click
Cùng chia sẻ bài viết Mu lậu khẳng định vị trí số một của mình trong làng giải trí Việt Nam với bạn bè :