Kiếm thế lậu có sự thay đổi cực kì khác biệt so với các phiên bản trước đây

Kiếm thế lậu được xem như là một phiên bản khác của Võ Lâm Truyền Kì trước khi có sự xuất hiện của Võ Lâm Truyền Kì 2 và Võ Lâm Truyền Kì 3. Được đông đảo người chơi đánh giá là một game ăn theo Võ Lâm, cho nên trong cách chơi của Kiếm Thế cũng tương đối giống với bản gốc của mình.
Kiếm thế lậu

Kiếm thế lậu được xem như là một game thứ 2 có nội dung game kiếm hiệp, khi tham gia vào game thì các bạn sẽ phải tạo cho mình một nhân vật chơi, phải lực chọn giới tính cho nhân vật và hệ. Với hệ mình lựa chọn thì nhân vật của mình sẽ có thể tham gia vào những môn phái nhất định, hệ là điều quan trọng nhất để khắc chế những người chơi khác, đó chính là nguồn gốc cho từ kị hệ được xuất hiện trong game. Và khi tham gia vào các môn phái, bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để cày cấp độ cho nhân vật của mình, với mỗi 10 cấp độ bạn đạt được thì bạn sẽ được học thêm một kĩ năng mới trong môn phái của mình, cho nên cấp độ khá quan trọng trong Kiếm Thế lậu.
Xem thêm những trò mới đang của 2 Game Lậu
Gunny 2015 nước ngoài khuyến mại tốt
ID Gunny phiên bản mới trên cả tuyệt vời
game kiem the lau

Điểm khác biệt nhất giữa Kiếm Thế lậu và Võ Lâm Truyền Kì chính là việc nâng cấp các trang bị, Võ Lâm Truyền Kì chỉ có thể tìm kiếm những trang bị cần thiết cho mình và sửu dụng chứ không thể nâng cấp sức mạnh của chúng lên được. Kiếm Thế lậu khắc phục được nhược điểm đó, người chơi có thể cường hóa trang bị và vũ khí của mình lên những cấp độ cao hơn, và có thể tăng sao cho trang bị của mình, sao khẳng định cho món đồ hiếm.
Link chơi game: Click
Cùng chia sẻ bài viết Kiếm thế lậu có sự thay đổi cực kì khác biệt so với các phiên bản trước đây với bạn bè :