Cùng tham gia game Naruto lậu để cùng chiến đấu với các Ninja

Là một thể loại game với phong cách chơi hoàn toàn mới được phát hành trên thị trường game online hiện nay của nhà sản xuất Game5. Trò chơi Naruto được chơi theo cách chơi đánh theo lượt của mỗi người, người chơi phải sắp xếp những vị tướng của mình một cách hợp lí trước khi đi vào những trận chiến với các người chơi khác.
Tuy nhiên game Naruto do nhà phát hành Game5 lại khá “hút máu” người chơi cho nên đa số game thủ của chúng ta đã bỏ cuộc chơi giữa chừng vì không đủ khả năng chi phí để phục vụ cho việc chơi game để giải trí của mình. Đây là một tựa game khá hay và thu hút nhiều người chơi, chính vì lẽ đó mà chúng tôi quyết định ra mắt với tất cả người chơi một phiên bản hoàn toàn mới, với phiên bản game Naruto lậu đã được chính thức đi vào hoạt động. Khi tham gia vào game người chơi sẽ không phải tốn bất kì một chi phí nào để phục vụ cho quá trình chơi game của mình, nhưng không phải vì thế mà nhân vật của bạn không mạnh đâu nhé.
Với những ưu đãi cực lớn trong game sẽ giúp bạn sở hữu một nhân vật có lực chiến lên đến hàng trăm ngàn đấy. Naruto lậu được dựa trên cốt truyện của bộ phim cùng tên Naruto của Nhật Bản, trong truyện kể về các học sinh của một trường học Ninja đã phải ngày đêm luyện tập những điều cơ bản để trở thành một Ninja thực thụ để cứu giúp xã hội lúc bấy giờ. Chính vì vậy trong quá trình chơi game của mình, người chơi phải tiêu diệt những kẻ thù của các nhân vật mình lựa chọn bằng những kĩ năng mà bạn sẽ học được sau khi cày cuốc cấp độ cho nhân vật của mình đang sở hữu.
Một phút cho quảng cáo: killmark cf đang được rất nhiều game thủ cày cuốc đấy cùng xem qua đi nào.

Xem qua hình ảnh trong naruto lậu


Cùng chơi game tại liên kết sau (Click)
Cùng chia sẻ bài viết Cùng tham gia game Naruto lậu để cùng chiến đấu với các Ninja với bạn bè :