Bá Đao lậu siêu khuyến mãi cho tân thủ 99tr KNB

Bá Đao là một tựa game đã ra đời từ khá lâu, đa số những người yêu mến game online thì chắc chắn các bạn cũng có thể chơi hoặc đã từng nghe nói về game này. Game Bá Đao cũng đã bị cộng đồng game thủ cho vào quên lãng sau những lần update phiên bản mới bị lỗi của nhà phát hành game. Hôm nay vô tình mình tìm được một máy chủ game Bá Đao lậu của Trung Quốc và trong game mọi thứ đều hoàn toàn được miễn phí cho tất cả người chơi. Với những tân thủ lần đầu tiên tham gia vào máy chủ Bá Đao lậu này đều được ban tổ chức tặng cho những bộ trang bị và vũ khí cực khủng.
Bá Đao lậu

Với những quà tặng, trang bị khủng đó và việc mọi thứ trong game đều hoàn toàn miễn phí, chắc hẳn nhà phát hành game muốn cho tất cả người chơi một sự chuẩn bị hoàn hảo nhất trước khi lên đường ngao du thiên hạ của người chơi. Chắc hẳn với nhiều khuyến mãi khủng và chế độ chơi game hấp dẫn này sẽ thu hút lại được khá nhiều người chơi đến với Bá Đao lậu phiên bản lần này.
ba dao lau

Đối với những người lần đầu tiên biết đến tựa game này, mình xin giới thiệu sơ qua cách chơi cho các bạn để có những sự chuẩn bị tốt và không quá lạ lẫm khi tham gia chơi game. Đây là một thể loại game mang nội dung kiếm hiệp, có nghĩa là nó cũng khá giống các thể loại game khác trước đây như là Võ Lâm Lậu, Kiếm Thế… Người chơi sẽ phải cày cuốc để tăng cấp độ cho nhân vật của mình để có thể học được những chiêu thức mới, và muốn nhân vật của mình mạnh hơn thì bạn phải cường hóa các vũ khí và trang bị của mình.
Link đăng kí: http://8.zhekouex.com:44477/reg.php
Cùng chia sẻ bài viết Bá Đao lậu siêu khuyến mãi cho tân thủ 99tr KNB với bạn bè :