Võ Lâm Private chính thức ra mắt máy chủ đầu tiên với chức năng công thành chiến

Một máy chủ hoàn toàn mới của Võ Lâm Private đã được chính thức ra mắt vào ngày 18 – 11 này với rất nhiều các chế độ đặc biệt trong game như công thành chiến, lôi đài và rất nhiều các chức năng khác đang chờ đón tất cả các bạn tham gia vào và thỏa sức khám phá.
vo lam private

Nếu bạn đang lang thang trên mạng và đang tìm cho mình một tựa game hay để làm bến đỗ, hãy đến ngay với Võ Lâm Private để tham gia vào một máy chủ ổn định, lâu dài và mọi thứ trong game đều lành mạnh, công bằng cho tất cả người chơi. Với sân chơi này, chúng tôi cam kết với tất cả các bạn sẽ không có bất kì tình trạng lừa đảo nào diễn ra trong game. Vào hàng tháng, chúng tôi sẽ liên tục các event hỗ trợ người chơi, với những giải thưởng cực kì thú vị của ban tổ chức sẽ gửi đến tất cả các bạn. Ngoài ra với sự hỗ trợ rất tận tình của đội ngủ kĩ thuật viên của chúng tôi, sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn khi gửi tin nhắn về hòm thư của hệ thống chương trình. Tất cả sẽ có trong Võ Lâm Private khi các bạn đến với chúng tôi.
1 phút cho quảng cáo: Nếu bạn thích chơi gunny azo có thể vào trong server http://2gamelau.blogspot.com/search/label/Gunny%20Azo
Ngoài ra khi lần đầu tiên tham gia vào game, tất cả người chơi đều sẽ được nhận ngay những vật phẩm cực kì giá trị, như một set đồ hoàng kim môn phái, một vũ khí cực Vip, 10 vạn Kim nguyên bảo để các bạn thoải mái mua sắm để chuẩn bị cho nhân vật của mình trước khi ngao du thiên hạ.
Còn rất nhiều những điều đặc biệt nữa đang chờ đón tất cả mọi người khi đến với Võ Lâm Private.
Link đăng kí và chơi game: (http://hoigame.net/tag/vo-lam-lau/)
Cùng chia sẻ bài viết Võ Lâm Private chính thức ra mắt máy chủ đầu tiên với chức năng công thành chiến với bạn bè :