Vấn Tiên lậu và nhận ngay 200 triệu KNB và trang bị +12

Đã từng xuất hiện từ khá lâu trong thế giới game lậu, Vấn tiên lậu là một game cực hot hiện nay và đã lôi cuốn khá nhiều người chơi mỗi khi ra mắt một máy chủ mới của nó. Bạn có thể có rất nhiều sự lựa chọn những máy chủ cho mình khi tham gia chơi game Vấn Tiên lậu, nhưng các máy chủ cũ đang không còn nhiều hoạt động hấp dẫn và đa số người chơi đã từ bỏ nó. Với game lậu, chắc hẳn tất cả các bạn đều đã biết thì nó chỉ nóng và hấp dẫn nhất trong những ngày đầu ra mắt và được đi vào hoạt động.
game van tien lau

Chính vì những lí do đó mà chúng tôi đã đưa đến cho các bạn một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc quyết định máy chủ mà mình muốn tham gia để chơi game Vấn Tiên lậu, máy chủ mới được chính thức Open beta lần này sẽ có rất nhiều phần quà và những ưu đãi cho tất cả tân thủ khi đến với Vấn Tiên lậu.
van tien lau

Hàng triệu Kim nguyên bảo sẽ được ban tổ chức gửi tặng đến các bạn nhằm mục đích tạo ra một điều kiện hoàn toàn thuận lợi cho lần đầu tham gia chơi game lậu của người chơi, nhờ đó bạn sẽ thoải mái mua sắm các trang bị cần thiết cho nhân vật trước khi hành tẩu giang hồ mà không cần phải lo lắng về bất kì một chi phí nào trong quá trình chơi game của mình. Ngoài ra chúng tôi còn gửi đến các bạn một set đồ +12 với những chỉ số cực khủng, nhờ những món đồ này mà các bạn có thể thử sức ngay với những người chơi khác khi mới bắt đầu vào game vấn tiên lậu.
Link đăng kí http://www.geili1818.com/UserCenter/Register.php
Link chơi game http://www.geili1818.com/UserCenter/Login.php
Cùng chia sẻ bài viết Vấn Tiên lậu và nhận ngay 200 triệu KNB và trang bị +12 với bạn bè :