Gunny Việt giới thiệu với tất cả người chơi một máy chủ mới

Hôm nay, trong một lần tìm kiếm các game cho các bạn, mình đã vô tình tìm thấy một máy chủ Gunny cực hấp dẫn được đặt tại Tây Ban Nha. Mình đã thủ tạo nhân vật và test thử, với lần đầu tiên tạo tài khoản và tham gia vào game, mọi thứ cũng tương đối giống với các bản Gunny Việt của chúng ta, nhưng thay vì tiếng Việt nó lại là tiếng Tây Ban Nha. Điều này cũng khá dễ hiểu thôi, nhưng việc này cũng gây khá nhiều điều khó khăn cho công việc chơi game của mình, nhưng không phải thế mà nó gây cản trở lớn, với những chức năng trong game cũng khá giống với các phiên bản Việt Nam, nên chỉ cần vài giờ là bạn cũng đã khá thông thạo với việc chơi game của mình tại đây rồi nhé.
gunny viet

Với việc máy chủ được đặt ở Tây Ban Nha vấn đề về đường truyền khi chơi game cũng khá yếu, đôi khi cũng hay giật và lag, nhưng nếu bạn có thời gian gắn bó với nó lâu thì chắc chắn đây sẽ là một trò chơi khá thú vị đấy, mọi thứ trong game đều được nhà sản xuất đưa đến người chơi hoàn toàn miễn phí. Có thể thấy đây chính là điểm hấp dẫn nhiều người chơi nhất, ngoài ra số lượng người chơi tại máy chủ này cũng rất đông, mình cũng đã thấy có vài game thủ Việt Nam chơi ở đây nữa. Chính vì vậy bạn sẽ không quá lạc lõng trong một môi trường của Gunny 2015 tại máy chủ nước ngoài này.
Khi vào game bạn sẽ được nhận ngay 10 triệu xu và 20 triệu Gold, với số tiền này bạn sẽ dùng cho việc cường hóa các loại vũ khí và trang bị của mình. Kèm theo đó là một Pet cực kì dễ thương.
Link đăng kí: (Click)
Cùng chia sẻ bài viết Gunny Việt giới thiệu với tất cả người chơi một máy chủ mới với bạn bè :