Gunny DDtank free cực khủng miễn phí không giới hạn

Gunny Ddtank thay đổi cực lớn về lối chơi và hình ảnh trong máy chủ mới

Là một game đã ra đời từ cách đây rất lâu rồi, Gunny Ddtank vẫn mang một hình ảnh của một phiên bản game Gunny từ xa xưa, tuy là được sự hưởng ứng khá nhiệt tình từ đông đảo game thủ, nhưng chúng tôi quyết định đi bước bước tiến cực kì quan trọng về sự cải tiến về cách chơi game của Gunny Ddtank và một bộ mặt mới về hình ảnh của các nhân vật và bản đồ trong game. Mục đích thay đổi này của chúng tôi chính là để phục vụ tốt nhất cho quá trình chơi game của tất cả các bạn, để người chơi không cảm thấy quá nhàm chán khi phải chơi mãi một game mà không có bất kì sự đổi mới nào về cả hình ảnh lẫn phong cách.
gunny ddtank

Với đồ họa được nâng cấp từ 2D lên đến 2,5D, Gunny Ddtank sẽ đưa người chơi đến một thế giới game hoàn toàn mới, ở nới ấy người chơi sẽ có được cảm nhận một cách chân thực về một cuộc chiến lâu nay mình đã từng than gia. Những hiệu ứng từ vũ khí và trang bị sẽ được chúng tôi miêu tả kĩ và rõ nét hơn để làm cho cuộc chiến thêm phần sống động. Ngoài ra với phần âm thanh trong Gunny Ddtank 2, các bản nhạc nền mới được chúng tôi thêm vào khá hay và hợp lí với từng map mà người chơi diễn ra, hành động của nhân vật và âm thanh sẽ được thiết kế trùng khớp hơn, những hiệu ứng âm thanh của viên đạn khi trúng mục tiêu hoặc rơi xuống địa hình của bản đồ sẽ phát ra những âm thanh cực kì riêng biệt.
Mong với sự thay đổi này chúng tôi sẽ tiếp tục được sự hưởng ứng từ cộng đồng game thủ Gunny Ddtank của chúng ta.
Để đăng kí tài khoản và tìm hiểu thêm các thông tin khác, vui lòng vào Trang Chủ. (Click)
Cùng chia sẻ bài viết Gunny DDtank free cực khủng miễn phí không giới hạn với bạn bè :