Gunny Azo tưng bừng khai trương máy chủ mới GunLion

Một lần nữa Gunny Azo ra mắt thêm máy chủ mới để phục vụ cho quá trình chơi game của các bạn một cách tốt nhất. Với lần ra mắt máy chủ mới GunLion này của chúng tôi, 300 người chơi nhanh tay đăng kí tài khoản và tham gia chơi game sớm nhất sẽ được nhận ngay hàng chục phần quà cực kì giá trị và 999 triệu xu khuyến mãi từ hệ thống chương trình của chúng tôi. Những phần quà này được xem như những động viên, và cảm ơn tất cả sự quan tâm của chúng tôi đến với các game thủ đã có một thời gian dài gắn bó với Game Gunny Azo.
gunny azo

Với những phần quà đó, những người chơi nào giành được và mặc lên người các nhân vật trong Gunny Azo sẽ sở hữu ngay những nhân vật có lực chiến lên đến hàng trăm ngàn, nếu biết cách nâng cấp đúng các chỉ số khác trong quá trình chơi game của mình, nhân vật đó thậm chí sẽ có lực chiến lên đến hàng triêu. Đây quả là những con số không tưởng ở các máy chủ của Gunny do Vinagame phát hành. Đây sẽ là một bước tiến lớn cho người chơi ở Gunny Azo của chúng tôi.
Nhờ các ưu đãi này, những phó bản cực kì khó mà chưa có người chơi nào có thể dành chiến thắng như Gà Anh Hùng, Bộ Lạc Anh Hùng… Giờ đây người chơi có thể vượt qua các thử thách này tương đối dễ dàng, và có thể giành được ngay những chiến lợi phẩm cực kì giá trị được rơi ra sau khi kết thúc cuộc chơi.
Để đăng kí tài khoản và tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết khác, vui lòng (Click)
Cùng chia sẻ bài viết Gunny Azo tưng bừng khai trương máy chủ mới GunLion với bạn bè :