Gun2015 chào đón người chơi đến với máy chủ mới

Một cái tên khá nổi bật trong làng game lậu Việt Nam, Gun2015 mang hình ảnh và dáng dấp của một game cực kì hấp dẫn đã ra mắt từ cách đây hơn 8 năm, đó chính là Gunny do Vinagame mua bản quyền và phát hành chính thức. Nhưng với mức độ tốn kém trong quá trình chơi game của người chơi, đa số game thủ phải bỏ cuộc vì không có đủ khả năng để có thể chạy đua vũ trang với những người chơi giàu có khác. Mặc dù đây là một tựa game mang lối chơi khá riêng biệt và hấp dẫn, người chơi vẫn phải bỏ cuộc trong sự tiếc nuối.
Nắm bắt được tình hình đó, chúng tôi quyết tâm tạo ra một máy chủ Gunny lậu, để phục vụ cho những người chơi không có điều kiện như ở trên. Với máy chủ Gun2015 này, các bạn chỉ cần phải bỏ thời gian của mình ra để cày cuốc cấp độ và trang bị cho nhân vật của mình, còn lại mọi thứ trong game đều hoàn toàn được chúng tôi miễn phí cho tất cả các người chơi. Ngoài những ưu đãi đó ra, chúng tôi còn tặng kèm theo một set đồ + 15 (đồ cấp 3) cho tất cả người chơi, cùng với đó là 999 triệu xu để bạn có thể sử dụng cho những việc cần thiết cho mình.
gun2015

Với những ưu đãi trên của chúng tôi, hiện nay Gunny lậu đang được thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ của Việt Nam chúng ta, và số người chơi đăng nhập vào các máy chủ của Gunny lậu vẫn không ngừng tăng lên.
Để đăng kí tài khoản, vui lòng Bấm vào đây (Click)
Cùng chia sẻ bài viết Gun2015 chào đón người chơi đến với máy chủ mới với bạn bè :